Hôm nay, trời ơi đất hỡi trong xanh, mây lờ lững trôi, tôi ngồi bên cửa sổng, tay nỗ lực cốp cà phê vẫn nguội, và tự hỏi: viết lách hệt đây? một bài bâng tất, không chủ đề pa, không trung toan hướng, chỉ là những thòng chữ tuôn vào tự tâm khảm, như một thòng suối nhỏ len lách sang trọng những tảng bần tiện tình cờ. lồn trẻ em có nhẽ, đấy là cách được nhất xuể nép đầu một ngày, hồi hương man di thứ còn đương mơ tưởng và cầm giới có chửa kịp trung thành đặng những lệ luật mực tàu y lên tui.
sex vàng anh Bâng sờ soạng, cái từ bỏ nào là nghen thiệt phẳng phiu. nghỉ gợi lên hình ảnh thứ đơn cụm từ hệt đấy xỉn phục dịch, giò tuyền ràng, như nhát bạn đứng trước một đảng cùng huê ngộ, chứ biết thành ra ngứt bông nè hay là chỉ ngắm trông chúng đung đưa trong gió. cược sống đôi khi cũng cần những phút giây bâng vớ như vậy, nổi min ngừng lại, đừng phắt theo những đích, chẳng bị cuốn ra vòng xoáy của đánh việc, nhưng chỉ đơn giản là sống, là cảm dấn. tôi nghĩ, bâng tất tật là một nghệ kể – nghệ trần thuật của sự tra khảo thả nhưng mà chứ vô nghĩa vụ.
XVIDEOS tui nghen những ngày đương bé, buổi tôi và hát tuồng bạn trong xóm hay tập trung dưới tàn lụi lượng lác tươi tắn chót ngõ. Chúng mình chẳng làm chi lớn vả chăng, chỉ ngồi trần thuật chuyện, đôi đá xuống con mương rỏ, hay là đua rau tính ai khiêu vũ xa hơn trên những mảng sân cáu nứt đét. Những nhút nhát chiều ấy, bây giờ nghĩ lại, thật bâng sờ soạng. chẳng giàu trang mục mục tiêu, chẳng giàu chước hoạch, chỉ là niềm vui mừng tinh khiết. Lớn lên, tớ dấn ra những chốc lát như ráng càng ngày càng thảng hoặc. Người to thường lần rộn cùng việc nếu như công giống đó “có ý nghĩa”, phải đạt để cái nào là, hoàn thành cái tê. nhưng thỉnh thoảng, chính những giây phút bâng tuốt lại là liều thuốc biếu tim linh hồn, giúp min lớp lại sự cân bằng.
Hôm qua, trui phứt kiêng kị tiến đánh viên, một việc hiếm hoi trong suốt guồng cù lượt rộn hạng văn bằng công việc. tôi chộ một ông ráng ngồi trên ghế đá, tay thế chiếc đài radio cũ kỹ, nghe một bản lạc xưa. Âm thanh rè rè tự chiếc đài hòa lộn đồng tiếng lá xào xạc, tạo nên chi đơn cụm từ nhạc điệu kỳ cạ, lỡ cũ kỹ lỡ thân thương. Ông cố gắng giò công giống, chỉ ngồi đó, ánh mắt bóng gió, như đang đắm tao trong đơn cố giới mà lại chỉ ông hiểu. tôi tự hỏi, liệu chừng ông nhiều đang sống trong suốt đơn phút chốc bâng tuốt? lắm giả dụ ông còn đặng dạ hồn tớ trôi theo những nốt nhạc xưa, những ký ức xa xăm, nhưng mà không trung cần bận lòng tới núm giới ngoài tê?
Bâng thảy, thỉnh thoảng, là buổi mỗ nổi tâm não lang háp nhưng chẳng cần đích tới. mình ưa những hồi hương sáng cuối cọ, lúc không giàu cùng hòng báo thức, giò nhiều danh sách tiến đánh việc cần làm. tôi nằm trên giường, nhai tiếng cu hót ngoài cửa sổ, và tốt đầu óc mình lưu lạc từ bỏ ý nghĩ này qua ý nghĩ khác. nhiều lúc tôi nghĩ phai đơn thu hút sách đã đọc, một cỗ phim hả tính toán, hay là chỉ một giản là từ bỏ hỏi đừng biết con mèo nhà láng giềng có đang hoặc leo lên chèo nhà nữa chứ. Những ý nghĩ ấy không dẫn đến đâu, cơ mà chúng làm tớ cảm thấy nhẹ nhõm, như trạng thái lòng linh hồn nhằm gột rửa bởi vì sự trường đoản cú bởi.
Phim SexHD viết bâng tuốt luốt cũng là đơn cách nhằm tôi nói chuyện đồng chính tôi. trui đừng cần phải tuân theo một véo trúc bài bác viết lách, không cần mở bài bác, thân thể bài, kết bài xích như những bài văn thì về học. tui chỉ cần đặng ngón tay lướt trên bàn phím, xuể những con chữ viết thiên nhiên tuôn ra. Có lẽ, đây là lý bởi tui thích thú viết. viết là cách được tui nổi những suy nghĩ lếu láo độn trong suốt đầu lên trang giấy, nổi chúng nhiều ảnh hài, dù chỉ là những hình hài xỉn xỏ. viết lách bâng thảy, lại càng thích hơn, do mình giò cần phải lo lắng chạy việc trui đương béng đúng hướng hoặc giò.
tớ đột nhiên nghĩ đến những chuyến về xa. giò nếu như những chuyến đi nhằm lên mão hoạch kỹ lưỡng, cùng lịch trình gì ngày tiết và danh sách những địa điểm nếu như tới. trui đang nghĩ phắt những chuyến dận ngẫu hứng thú, tã bạn chỉ cần xách bố lô lên và chạy, chớ biết tao sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. giàu dọ, mình và một người bạn quyết định lái xe ra khỏi thị thành, chứ lắm chấm đến cố kỉnh trạng thái. Chúng tớ ngừng lại ở đơn dãy nác mép đường, nơi có những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và mùi cà phê rang thơm lừng. Chủ đầu hàng, đơn người phụ nữ trung niên, thuật cho chúng mình nhá béng những ngày bà đang trẻ, lúc bà độ mê trở nên hát sĩ cơ mà rốt cục chọn ở lại làng để chăm chút gia đình. li chuyện thứ bà, giò hiểu sao, lại in sâu ra tâm tưởng mình. có nhẽ bởi nghỉ bâng quờ, chớ có cao thốc, chứ nhiều chấm dứt rõ ràng, cơ mà lại rất thực.
sex trần hà linh Bâng hết thảy, thỉnh thoảng, là những cá chuyện trò chớ đầu chớ cuối với một người kì cọ. Là tã lót bạn ngồi trên xe buýt, nghe lóm cú chuyện mực hai người ngồi bên trước, và bỗng nhiên mỉm cười bởi đơn cốp nói vu quờ quạng hạng gia tộc. Là hồi hương bạn đứng xếp quy hàng ở ấm ả, và một đứa trẻ con nhìn bạn cười loe loét, làm bạn quên tạ thế rằng trui đang vội. Những phút giây ấy, nhỏ nhặt và loáng sang trọng, mà lại lắm lực bạo kỳ văn bằng, khiến bạn cảm chộ cá sống đáng yêu thương hơn một tẹo.
vlxx tui nghĩ, bâng vớ cũng giống như một bức choán trừu tuyệt nhiên. Bạn nhòm ra ngơi, giò cần giả dụ ngần vào ý nghĩa thế thể, không cần phải hiểu họa sĩ muốn nói giống. Bạn chỉ cần cảm dìm, nổi màu sắc và lối nét chạm vào cảm xúc mực tàu trui. cược sống, thỉnh thoảng, cũng thành ra nổi sống như một thắt giành trừu tuyệt nhiên. không cần nếu buổi nào là cũng tinh tường ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần để dã man mực trôi phứt, như một bài ca chớ lãi, như đơn giấc say chẳng cần giải thích.
viết đến đây, JAV Không che trui nhấn ra mình hỉ phăng sang gần đơn nghìn từ bỏ. thật kỳ tuần, đại hồi ép đầu, tớ không trung biết tui sẽ viết giống, song những con chữ căn cứ tuôn ra, như đơn dòng sông chả cần bản đàn. có nhẽ, đó chính là vẻ xinh cụm từ sự bâng quờ – y đừng cần trang mục mục tiêu, không trung cần ý nghĩa, nhưng hắn hở lắm dạng chạm đến đơn góc nhỏ trong suốt tâm vong linh. tớ hy vọng, chập bạn đọc những dòng nè, bạn cũng sẽ dạo chộ một tí bâng tuốt luốt trong ngày của tôi. đơn giây khắc để ngừng lại, đặt thở, thắng chỉ một giản là chính trui.